ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิค Short fic 2ne1 bigbang VOL.3

    ลำดับตอนที่ #1 : Just Friend : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 604
      3
      20 พ.ค. 56

           ควอนจียงก็แค่นักศึกษาธรรมดาๆของมหาลัย   อาจจะพิเศษกว่าคนอื่นๆเล็กน้อยก็ตรงที่เค้ามีตำแหน่งหนุ่มฮอตของคณะด้วยเท่านั้น   ที่เหลือเค้าก็เหมือนนักศึกษาปี3ทั่วไปที่เรียนหนักเหมือนคนอื่น แต่ก็ยังมีเวลาไปทำกิจกรรมอย่างอื่นบ้างในเรื่องที่ชอบ


           เพื่อนสนิทก็มีหลายคนแต่ที่สนิทมากๆไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยก็มีอยู่สี่คน   คนแรกชเวซึงฮยอนหรือท็อปเดือนมหาลัยที่สาวๆหลงไหล   คนที่สองทงยองเบหรือแทยังนักเต้นคนเก่งแห่งคณะ คนที่สามคังแดซองหนุ่มหน้ายิ้มที่ชอบทำตัวตลก   และคนสุดท้ายอีซึงรีหนุ่มเจ้าชู้ประจำมหาลัย
    -_-  สองคนหลังเป็นรุ่นน้องที่สนิทกันตั้งแต่อยู่มัธยมแล้วพออยู่มหาลัยก็มาเจอกันอีกก็เลยมารวมกลุ่มกัน   กลายเป็นว่าพวกเค้าเป็นกลุ่มที่เด่นที่สุดของคณะไปแล้ว



    ปึง
    !!!ปัง!!!



         จริงๆแล้วเหมือนจะลืมไปอีกคนนะ-_- ไอ้เสียงปิดประตูดังๆนั่นไม่ใช่ใครอื่นหรอก   คนที่กล้าจะมาบุกถึงห้องของเค้าคงไม่พ้นเพื่อนสนิทอีกคนของเค้าแน่ๆ



    “ประตูฉันไม่ได้มีไว้ระบายอารมณ์นะ
    -_-



    “เงียบไปเลย ฉันหงุดหงิดนะ
    -____-^”   ว่าจบก็สะบัดหน้าหนีเค้าก่อนจะยกมือกอดอกหายใจเข้าออกฟึดฟัดเป็นการใหญ่   จียงเดินไปเปิดตู้เย็นก่อนจะหยิบน้ำผลไม้ที่มีไว้ในตู้มาใส่แก้วไปวางไว้ตรงหน้าคนที่นั่งทำหน้าไม่สบอารมณ์อยู่   และก็แทบจะทันทีที่เค้าวางแก้วและหย่อนตัวลงนั่งที่โซฟาข้างๆคนที่นั่งหน้างออยู่ แก้วน้ำผลไม้ก็ถูกหยิบไปจรดปากและไม่นานน้ำก็หายไปเกือบครึ่งแก้ว-_-



    “ไปทำอะไรมา ทำไมถึงโมโหฟึดฟัดขนาดนั้น-_-



    “ไม่น่าถาม เห็นฉันเป็นขนาดนี้ไม่รู้หรือไง
    -_-



    “ถูกทิ้ง?”   ใบหน้าของคนข้างๆหันควับมามองแถมแจกค้อนให้จนตาแทบหลุด  แถมยังยกมือขึ้นตีแขนเค้าจนแสบไปหมด



    “พูดจาอะไรไม่คิด ฉันต่างหากทิ้งเค้า
    -_-



    “ถามจริง?”



    “เอ๊ะ นายนี่ยังไงกันจียง”   ตากลมโตตวัดมองหน้าเค้าจนจียงต้องยกมือเหมือนกับว่ายอมแพ้ ผู้หญิงหน้าหวานๆเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ที่นั่งข้างๆเค้าไม่ใช่ใครหรอก



           เพื่อนสนิทอีกคนของเค้านั้นแหละ เจ้าของตำแหน่งดาวคณะจิตวิทยาและตำแหน่งตุ๊กตาของมหาลัย ปาร์คบอมหรือบอมมี่   ส่วนไอ้ท่าทางแบบนี้จียงเห็นจนชินแล้วล่ะ
    -_-   เป็นดาวคณะก็การันตีอยู่แล้วว่าหน้าตาดีแถมยังเป็นบาร์บี้ของมหาลัยอีก ไม่แปลกที่เพื่อนคนสวยของเค้าจะมีหนุ่มๆมาจีบ


           ตอนแรกก็ยังคุยกันดีๆอยู่หรอกนะ   แต่ผลสุดท้ายคงจะทนความแปลกของเจ้าตัวไม่ได้เลยหนีหายกันไปหมด
    -_-   และก็เช่นกันเมื่อทุกครั้งที่เลิกกับหนุ่มๆบอมมี่ก็มักจะพรวดพราดเข้ามาหาเค้าในห้องโดนไม่สนใจซักนิดว่าเค้าทำอะไรอยู่ เคยมีอยู่ครั้งหนึ่งเปิดประตูเข้ามาตอนเค้ากำลังอาบน้ำเสร็จ  


           ตัวเค้านะวิ่งหลบแทบไม่ทันแต่บอมมี่กลับเดินไปนั่งกอดอกหน้าบึ้งบนโซฟาไม่ได้สนใจเค้าที่กำลังวาบหวิวอยู่ซักนิด แถมยังบอกด้วยนะว่า
    หุ่นขี้ก้างผอมแห้งอย่างนายฉันไม่พิศวาสหรอก เอาไว้เตะเล่นแก้เซ็งยังบันเทิงกว่าเยอะเลย-_-’



    “แล้วสรุปว่า เลิกกันแล้ว?” เค้าถามเมื่อเห็นว่าหญิงสาวทำท่าฮึดฮัดไม่เลิก



    “เลิกได้แหละดี ผู้ชายอะไรขี้กลัวชะมัด”  จียงนึกย้อนไปถึงเด็กคณะสถาปัตย์ที่มาขอเพื่อนสนิทของเค้าไปเดทด้วย   เห็นคุยๆกันอยู่เกือบสามอาทิตย์แล้วและวันนี้ก็นัดเดทกันแบบจริงๆจังๆ แต่ดูท่าแล้วเด็กมหาลัยกับการเดทที่สวนสนุกคงไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่



    “ทำไมละ”



    “ก็ฉันอยากเล่นรถไฟเหาะเลยชวนเค้าไป แต่อีตานั่นร้องดังกว่าฉันอีกแล้วแบบนี้เค้าจะปกป้องฉันได้ไง
    -_-” จียงนึกสภาพแล้วอดขำเด็กสถาปัตย์คนนั้นไม่ได้ สงสัยคงจะร้องลั่นเลยละมั้ง^_^



    “นี่ถ้าเกิดชวนไปโดดบันจี้จัมพ์อีตานั่นคงเป็นลมตาย-_-” บ่นจบก็ยกแก้วน้ำผลไม้ตรงหน้าขึ้นจิบดับอารมณ์ ก่อนที่จะโพล่งออกมาจนจียงที่นั่งมองอยู่ตกใจ



    “นี่
    !!!



    “อะไรของเธอบอมมี่ ตกใจหมด”



    “ขวัญอ่อนจริงๆนะ
    -_- แค่จะถามว่าวันนี้นายไม่ไปไหนแล้วใช่ไหม”



    “ใช่ทำไมเหรอ”   คิ้วกระตุกยิกๆเหมือนมีเรื่องลำบากอะไรซักอย่างมาสู่ผู้ชายชื่อควอนจียงยังไงไม่รู้
    -_-   และก็คงจะเป็นจริงดังคาดเมื่อพบว่าบอมมี่หันมาหาเค้าแถมทำตาเป็นประกายใส่อีกต่างหาก



    “พาขับรถเที่ยวหน่อยนะ น้าๆๆ~”   นั่นไง
    -_-ความซวยจะมาตกอยู่กับใครถ้าไม่ใช่ผู้ชายอย่างควอนจียง ทุกทีเวลาที่เลิกกับใครก็มักจะให้เค้าเอารถเปิดประทุนไปขับกินลมเล่น แต่ใช่ว่าจะทำเหมือนชาวบ้านที่ไหน-_-   บอมมี่เล่นเหยียบเบาะขึ้นไปยืนรับลมแถมตะโกนเสียงดังอีกต่างหาก



    “น้า~ จียงสุดหล่อ จียงคนหล่อที่สุดในโลก จียงผู้ใจดี จียงที่ฉลาดที่สุด” ตอนแรกก็ว่าจะปฏิเสธไปหรอกนะ แต่พอมาเจอไอ้อาการอ้อนๆอย่างกอดแขนเค้าแล้วเอาหัวมาถูแขนไปมานี่ก็ทำให้เค้าใจอ่อนทุกที   ไหนจะเสียงหวานๆกับรอยยิ้มอ้อนๆนั้นอีก ไอ้ผมก็ไม่ใช่คนใจแข็งนะครับ
    -_-



    “เออๆๆ ก็ได้ๆ”



    “เย่ จียงน่ารักที่สุดในโลกเลย
    ^^” ว่าจบก็โถมตัวเข้ากอดเค้าเต็มๆ มือของเค้าเผลอเอื้อมไปลูบผมนิ่มๆของเธอเบาๆก่อนที่เจ้าตัวจะผละออกไปส่งยิ้มกว้างๆแสนสดใสมาให้



    “งั้นไปเถอะ อยากไปกินลมแล้ว
    ^^



    “ไม่กินลมเธอก็ตัวพองจะแย่แล้วนะ”



    “ไอ้บ้า ไม่ต้องมากัดเลยตามมาเร็วๆ
    -_-”   บ่นเสร็จก็สะบัดหน้าเดินออกไปรอเค้าที่หน้าบ้านแทน อาจจะเป็นเพราะอยู่บ้านใกล้กันเลยสนิทกันจนขนาดนี้แหละมั้ง   พ่อแม่ของบอมมี่เลยยอมให้เธออยู่เกาหลีแทนที่จะย้ายไปอยู่อเมริกาด้วยกันแถมพ่อแม่ของเค้าก็รับปากว่าจะดูแลให้ด้วย  เพียงแต่ว่าตอนนี้พวกท่านไปทำธุระที่ต่างประเทศเหลือไว้แต่เค้าและพี่สาวที่นานๆจะมาเยี่ยมบ้านที   พ่อแม่ของเค้าก็ช่างเอ็นดูยัยผู้หญิงประหลาดนี้เหลือเกิน-_- บางทีก็แอบคิดว่ายัยบอมอาจจะเป็นลูกบ้านนี้มากกว่าเค้าซะอีก



    “เร็วซิ” เสียงหวานๆตะโกนเรียกเมื่อยังไม่เห็นเค้าออกมาจากบ้าน จียงถอนหายใจเบาๆก่อนจะเดินออกไปหาเจ้าของคำสั่งที่ให้เค้าพาขับรถเที่ยว   นี่แหละปาร์คบอมเพื่อนสนิทของเค้าอีกคนแค่เห็นแค่นี้ก็รู้แล้วใช่ไหมว่าน่าปวดหัวแค่ไหน
    -_-  เป็นเพื่อนสนิทที่น่าหนักใจสำหรับเค้ามากทีเดียว เฮ้อ
    ~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×